o - Hausmynd

o

Skila bara aušu ķ dag, en .........................

.

.

.

 

reyndi samt nokkur netföng sem mér kom fyrst ķ hug eins og bodull.is, aftaka.is, domari.is, serstakurbodull.is en Gśggla ruglaši bara tóma steypu.

Aš lokum datt mér ķ hug aš Gśggla eitthvaš ķ sambandi viš tryggš, W00t oršiš sem viš leitum aš allt lķfiš ķ samferšamönnum vorum, en sitjum svo uppi meš, sum hver skilningsvana į grafarbakkanum.

Žar loksins fann Gśggla hann, rauša takkann.

Getur veriš aš Tryggur.is hjįlpi einhverjum ķ žvķ aš taka endanlega įkvöršun, meš žvķ aš taka žennan hnapp ķ notkun.

Neeee er bara aš velta žessu fyrir mér nśna, žaš er svo lķtiš aš gera.

En sjįiš hvaš žessi segir.

Megiš žiš eiga góšan ESB-ICESAVE dag esskurnar mķnar.............


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Takk fyrir žetta Žröstur! Žetta er mér mikiš hjartans mįl - ég hugsaši mig hinsvegar um ķ heila viku hvort ég ętti aš skrifa stafkrók um mįliš. Ég er enn ekki viss hvort ég hefši įtt aš birta......

Mér finnst samt aš žaš žurfi aš draga žetta fram ķ dagsljósiš!

Hrönn Siguršardóttir, 27.7.2009 kl. 14:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband