o - Hausmynd

o

"Stefnuræða foræstisráðherra".............

er ein leiðinlegasta og marklausasta setning sem ég hef þurft að búa við allt mitt líf, og býst ekki við því að það breytist neitt, héðan í af. Ekki það að ég sé að deyja alveg strax, heldur býst ég við framhaldi á stefnuræðum um ókomin ár.

Þegar ég byrjaði að aka á fjöll fyrir allmörgum árum, þá átti ég ekki GPS tæki og taldi mig ekki þurfa slíkt apparat því ég vissi sko alveg hvert ég væri að fara og hvaðan ég kom. En auðvitað lærði maður af reynslunni og varð að fá sér tækið svo maður stefndi ekki sjálfum sér og öðrum í voða.

Svo lærði ég líka að það er ekki nóg að vera með GPS tækið í bílnum. Það þarf að vera kveikt á því og tækið þarf að ná sambandi við gervitungl.

Ok nóg um það. Þið fattið þetta, er það ekki? Woundering

HunnagsflHeyrðu, svo fékk ég tvær gellur í heimsókn í morgun. Báðar afskaplega föngulegar hvor á sinn hátt. Sú sem kom á undan skellti sér beint í könnunarleiðangur um vinnustaðinn leitandi að einhverju. Feit, svarthærð með gular fallegar rendur um sig miðja.

 

 

Short skirtHin var töluvert stærri og ekki jafn feit og sú fyrri heldur há og grönn. Ljóshærð í stuttpilsi og svörtum sokkabuxum. Hún hafði berar axlir og handleggi sem báru roðamerki sólargeisla vorsins. (Arrggg... hvað ég er rómó.) Blush

 

Hún vissi alveg hvað hún vildi og arkaði beint að kaffivélinni og fékk sér og mér Café Noir. Við sátu og kjöftuðum um landsins gagn og nauðsynjar í klukku tíma, þó helvítis þvottavélarnar hafi gargað á mig síðasta korterið.

Sú ljóshærða er nú farin en svarthærða skassið situr móð og másandi í glugganum og horfir vonaraugum á eplatréð fyrir utan. Hana ætla ég að taka með mér heim á eftir, frysta hana og afþíða svo þegar ég hef tíma til að taka af henni nærmyndir.

Akið á guðs vegum og notið GPS...............................................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

"...há og grönn. Ljóshærð í stuttpilsi og svörtum sokkabuxum. Hún hafði berar axlir og handleggi sem báru roðamerki  sólargeisla vorsins."

Kom Gurrí í heimsókn til þín? Hún sem segist vera heima að vinna eins og skepna! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 19.5.2009 kl. 16:41

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Feit, svarthærð með gular fallegar rendur um sig miðja. Takk kærlega. Langt þangað til ég kem í kaffi til þín aftur. Bzzzzzzz

Guðríður Haraldsdóttir, 19.5.2009 kl. 16:58

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Nei, Gurrí mín... það varst ekki þú. Þú varst þessi háa, granna, ljóshærða í stuttpilsinu!  

Lára Hanna Einarsdóttir, 19.5.2009 kl. 19:44

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

er hún strandvörður?

Hrönn Sigurðardóttir, 19.5.2009 kl. 21:01

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Hrönn. Það er bara einn strandvörður á Akranesi og hann heitir Haraldsdóttir Guðríður, skilst mér.

Held að þið séuð að misskilja mjólkina eitthvað.

Þröstur Unnar, 19.5.2009 kl. 21:41

6 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Misskilja mjólkina...??? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 20.5.2009 kl. 00:52

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já, Lára Hanna, það er ekki öllum gefið að skilja svona fugla.....

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2009 kl. 21:27

8 Smámynd: Sverrir Einarsson

kvedja úr hitanum hér, er komandi heim?

Sverrir Einarsson, 23.5.2009 kl. 12:24

9 Smámynd: Þröstur Unnar

Neiiiiiii, ekki koma heim.

Þröstur Unnar, 23.5.2009 kl. 12:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband