o - Hausmynd

o

Ég þurfti að fara í bankann í morgun...................

Labb1og gekk sem leið lá framhjá sætukonunni á fyrsta borði.

Var í grallaraskapi, sneri við og spurði hana:

"Hvað ætlið þið að gera fyrir heimilin í landinu?"

Hún horfði á mig með augum sem sögðu "þú ert ekki heimili, þú býrð einn"

Ok, ég reyni annað trikk.

"Hvað ætlið þið að gera fyrir fyrirtækin í landinu?"

Hún horfði á mig með augum sem sögðu "þú ert ekki fyrirtæki, þú vinnur einn"

 

Jamm, reyni þá síðasta trikkið.

"Viltu dansa?"

Hún brosti.

Ég slurpaði hana á hálsinn, gekk að gjaldkeranum og lagði inn sjöhundruð og fimmtíu þúsund.

Þegar ég fór út úr bankanum heyrði ég hana hneggja lágt.

Sjaldan fellur eikin langt frá egginu.............................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Rosalega veit hún mikið um þig.......

....svo dansar þú ekki. Stelpur dansa!

Hrönn Sigurðardóttir, 16.4.2009 kl. 14:14

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hehehehe

Guðríður Haraldsdóttir, 16.4.2009 kl. 14:25

3 Smámynd: Sverrir Einarsson

Þröstur ef hún hefði sagt já við spurningunni um  hvort hún vildi dansa, hefðir þú þá ekki bara sagt við hana: Nú dansaðu þá.

Ekki varstu að spyrja hana hvort hún vildi dansa við þig?

Sverrir Einarsson, 16.4.2009 kl. 14:30

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Já Hrönn. Bankakvennmenn vita mikið.

Nei Sverrir fyrir mig, þar sem ég hef ekki fundið Goldfinger enn þá.

Þröstur Unnar, 16.4.2009 kl. 15:11

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Fer nú hver að verða síðastur að æfa listdan á goldfinger

Hrönn Sigurðardóttir, 16.4.2009 kl. 17:07

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ertu í alvöru fluttur í Kópavoginn? 

Ía Jóhannsdóttir, 16.4.2009 kl. 20:10

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hehehehe !!!

 Kærleiksljós frá Lejrekotinu

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 16.4.2009 kl. 20:31

8 Smámynd: Þröstur Unnar

Jamm Ía, í alvöru sko.

Ljós til þín líka Steina.

Þröstur Unnar, 16.4.2009 kl. 20:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband