o - Hausmynd

o

Óx mér þor svo fast að dyrum barði..........

IMG_0099-1út kom enginn. Kveikti eld kokkaði þar súpu úr klósettpappír og jólatré.

Lamdi gamlan útilegupott með sleif.

Sleifin brotnaði af hræðslu við ógnandi börnin í kring um mig.

Fékk kryddolíu í annað augað, sá með hinu rólegan ofursta stugga við barni í rauðri síðri kápu. Barnið öskraði eins og þeim er eðlilegt, ef þau fá ekki það sem þau vilja. Eldri maður fékk sandkorn í augað og öskraði eins og stunginn grís.

Hrmfp....ne *djók.

Var bara á rúllinu inni í Hvalfirði að taka myndir, þar sem er algjör friður og enginn að ögra manni nema nokkrir álfar, eftir ljósaskiptin.

Love u2 the moon an haf way back, ya all.

Kem stundum hérna við til að kanna hve margir eru að berjast fyrir málstað mínum í Borg hinna níu (nýju optional) elda..............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Eigi man ég það svo gjörla en hitt veit ég að af tók fót um öxl.

Er þetta fossinn í Fossá?

Sverrir Einarsson, 22.1.2009 kl. 01:45

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Drengur! Þú tekur flottar myndir! Allavega eina og eina stöku sinnum......

Hrönn Sigurðardóttir, 22.1.2009 kl. 05:42

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Skil þig vel.  Betra að vera langt í burtu frá þessu pottaglamri og ,,friðareldum"

Ía Jóhannsdóttir, 22.1.2009 kl. 12:39

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æðisleg mynd, gott að halda sér til hlés þessa dagana.  Kveðja og góða helgi

Ásdís Sigurðardóttir, 22.1.2009 kl. 15:40

5 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ég segi nú eins og í útvarpsauglýsingunni. Ég spyr og vill fá svar.

Er svona brjálað að gera við straujunina?

Sverrir Einarsson, 23.1.2009 kl. 09:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband