o - Hausmynd

o

Það heyrast miklir skruðningar úr þvottahúsinu..............

HúsmammaNý sestur niður og leikurinn að byrja. Skruðningarnir halda áfram og á stofugólfinu fara að birtast hin ýmsu verkfæri.

Ryksuga, fötur, kústar, tuskur og klútar horfa á mig stingandi augum.

Börnunum hent út í garð.

Sængur, koddar, mottur og margt lauslegt þeytist út á svalir.

 

Allar hurðir og gluggar eru upp á gátt.

Mér er kalt, verða að taka þátt.

Allt í einu er allt búið og ég sest niður til þess að horfa á síðustu mínúturnar í leiknum.

Maur læðist undan gólflistanum í stofunni og horfir gremjulega á mig.

"Þú veist það fíbblið þitt að það er laugardagur" hugsa ég á móti.

Gleymum ekki smáfuglunum...................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ertu búinn að skipta um eldhúsgardínur?

Hrönn Sigurðardóttir, 3.1.2009 kl. 13:54

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Ha, hvenær á að gera það?

Þröstur Unnar, 3.1.2009 kl. 14:22

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nei mér sýnist eitthvað svo breytt í eldhúsinu þínu! Var að spá hvort það væru gardínurnar.........

Hrönn Sigurðardóttir, 3.1.2009 kl. 14:59

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Nú ekki tók ég eftir nýjum gardínum en nýju hússtýrunni þinni tók ég eftir, asskoti flott þessi en elsku fjárfestu í gúmmíhönskum handa henni.  Fer svo illa með hendurnar þetta Cif

Ía Jóhannsdóttir, 3.1.2009 kl. 16:04

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Nei Hrönn, engin breyting. En hún vill stundum rífa niður gardínuna og breggða henni um sig miðja, þegar hún vaskar upp.

Ía, hún á sko alveg gula hanska, en vill ekki nota þá.

Þröstur Unnar, 3.1.2009 kl. 16:22

6 Smámynd:

Gott svona þrifið fólk  Og þú duglegur að taka þátt í þrifunum  Og flott konan þarna við vaskinn - er hún alltaf svona klædd? Mér yrði kalt

, 3.1.2009 kl. 17:26

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 gleðilegt át töffari

Ásdís Sigurðardóttir, 3.1.2009 kl. 19:36

8 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ég vil fá eina svona í stofueldhúsið hjá mér. Og hún má alveg vera fyrir sjónvarpinu þegar ég er að horfa á leik á laugardögum. Verst að hér eru bara rimlagardínur (minna svo á grjótið í den sko).

Sverrir Einarsson, 4.1.2009 kl. 08:57

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

híhíhí !!!

Gleðilegt ár kæri þröstur !

AlheimsLjós til þín og þinna

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 4.1.2009 kl. 18:08

10 Smámynd: Halla Rut

Ha, hvar fékstu þessa mynd af mér?

Halla Rut , 5.1.2009 kl. 20:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband