o - Hausmynd

o

Tónlist dagsins...............................

er í boði MGMT eða í lauslegri þýðingu THE MANAGEMENT.

Lagið heitir "Tími til að láta eins og fífl" held ég. GetLost

Þess vegna ætla ég að breggða undir mig betri löppinni og skunda á vit ævintýra stórborgarinnar Reykjavík.

Hér er auðvitað búið að skúra allt hátt og lágt, bæði á vinnustað og heimili.

Er að reyna að lesa Röddina eftir Arnald á kvöldin fyrir svefn, en gengur hægt. Ekki að hún sé leiðinleg, er reyndar mjög góð það sem af er, en........þú veist.

Nú ef allt fer á versta veg er hægt að láta senda sig í bankapósti til baka á mánudag................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Þú ert alla vega duglegri en ég með Röddina hún er enn í plastinu sem hún var í þegar ég fékk hana í jólagjöf árið sem hún kom út........og reyndar 2 aðrar eftir hann.

Ég er latur..........bæði við að skúra og lesa.

Já dótabúðirnar draga að þessa dagana

Sverrir Einarsson, 4.10.2008 kl. 17:50

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Dótabúðir me ass.

Það verður sko farð á einhverja skítbúlluna, étið og drukkið ótæpilega fram undir morgun, Sverrir minn.

Þröstur Unnar, 4.10.2008 kl. 17:59

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hvað ertu lengi að skunda í bæinn?

Góða skemmtun á leiðinni til baka

Hrönn Sigurðardóttir, 4.10.2008 kl. 18:28

4 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Góða skemmtun, málaðu nú bæinn rauðan með stæl

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 4.10.2008 kl. 23:40

5 identicon

Jæja, djammsögur! djammsögur! Hvert fórstu? Hverja hittirðu? Á hvaða séns lentirðu? Lentirðu í slagsmálum? Ertu þunnur?

Ásta (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 17:01

6 Smámynd: Þröstur Unnar

1. Ekki hugmynd.

2. Þúsundir af ókunnugu kreppufólki.

3. Það vildi mig engin.

4. Neibb.

5. Jamm.

Þröstur Unnar, 5.10.2008 kl. 19:48

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...léleg djammsaga! Hér kom ég og ætlaði að drekka í mig eril og ólifnað í gegnum þig (spara - sjáðu til - alltaf að spara......)

Hrönn Sigurðardóttir, 6.10.2008 kl. 08:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband