o - Hausmynd

o

Eftir allar bankaśttektirnar ķ gęr...........

Korpaer jś alveg naušsynlegt aš skreppa ķ verslunarferš ķ hiš nżja Korpuhof og nį sér ķ allar žęr vörur sem gętu komiš aš notum žegar kreppan mikla skellur į og restin af bönkum landsins fellur į hlišina, eftir helgi.

 

Ęi mig auman. Ég fór nefnilega ekki ķ śttektarleišangur ķ Bankann ķ gęr.

Lķtill fugl kvķslaši žvķ aš mér aš manni og öšrum hefši veriš hent žašan śt žegar žeir reyndu aš nį tali af öšrum mannskeppnum ķ 101 manns śttektar-bišröšinni, og hefšu jafnvel gerst svo djarfir aš taka ljósmyndir inni ķ Bankahofinu.

Hvķlķk hneisa.

Drottinn minn dżri situr ennžį ķ Sešlabanka vorum og rótast ekki. Ętli žaš verši fyrr en ķ nęstu viku einhvertķma sem hann veršur borinn śt og geršur aš sendiherra ķ Vatķkaninu.

Horfi śt um gluggann minn į tvęr risabyggingar sem stašiš hafa hįlfklįrašar og yfirgefnar ķ nokkra mįnuši.

Hafi“ši yndsilegan dag Ķslendingar góšir, og žiš hin jafnvel lķka.

Farinn aš skśra til góšs.........................


mbl.is Mikill įhugi į nżrri verslunarmišstöš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband