o - Hausmynd

o

Þó mér líki yfirleitt ágætlega við brjóst..............

Brauðþá bara hef ég ekki brjóst í mér til þess að halda þessu áfram svona.

Mig grunaði að flettingar ykjust um c.a heilan helling við það eitt að tengja við fréttir mbl.is.

En fyrr má nú aldeilis dauðrota. Flettingar í dag hjá mér hafa slegið í eittþúsund og það finnst mér eiginlega alveg nóg, og mér finnst fingrafaralykt af skjánum mínum.

Tilraunin er afstaðin esskurnar, svo hættið þessari forvitni.

 

Mun blogga um brauðuppskriftir hér eftir........................

 

Fyrir ykkur sem vitið það ekki, þá er ég of ungur til þess að binda mig, hvernig sem á það er litið........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ha, ha ha ha þanna karamelludeigið þitt

Ásdís Sigurðardóttir, 30.9.2008 kl. 15:23

2 Smámynd: Kreppumaður

Þetta síðasta um að vera of ungur... humm... hljómaði eins og þú værir að varpa togveiðibúnaði í sjóinn...

Kreppumaður, 30.9.2008 kl. 15:34

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Kreppi. Það er hægt að líta þannig á það ef maður kýs svo.

En ég kýs að líta frekar á mig sem varðskipsmann með klippurnar úti.

Ásdís, er´t að segja að ég sé feitur?

Þröstur Unnar, 30.9.2008 kl. 15:43

4 Smámynd: Kreppumaður

Gott að vita af þér á vakt þegar landhelgisbrjótar frá Póllandi tröllríða íslenskum karlpeningi í von um landvistarleyfishjónabönd!

Kreppumaður, 30.9.2008 kl. 15:50

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Krútt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.9.2008 kl. 20:38

6 Smámynd: Brynja skordal

Hvað er í þessu brauði hér að ofan sem þú ert að baka þarna???

Brynja skordal, 30.9.2008 kl. 21:17

7 Smámynd: Bullukolla

Fingrafaralyktina má hreinsa með öllu með smá væmni

Bullukolla, 30.9.2008 kl. 21:17

8 Smámynd: Þröstur Unnar

Brynja. Sendi þér uppskriftina í bankapósti.

Arna. Bara sammála þér og reyndar Jenný líka.

Þröstur Unnar, 30.9.2008 kl. 22:23

9 Smámynd: Brynja skordal

já skil borgar sig ekki að setja neitt á netið

Brynja skordal, 30.9.2008 kl. 22:54

10 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Hm.........  það er lykt af þessu. Best að segja sem fæst orð

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 30.9.2008 kl. 23:46

11 Smámynd: Kreppumaður

Vað a misheppnaði saumaklúbbur er þetta Þröstur?

Kreppumaður, 30.9.2008 kl. 23:57

12 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

góð tilraun,

hehe hafðu fallegan dag þröstur

knús

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 1.10.2008 kl. 07:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband