o - Hausmynd

o

Nżlegt ķslenskt jórturdżr skoriš ķ žunnar sneišar..............

Nammmeš sveppum, brśnni sósu, gręnmeti og kartöflum.

Bara įgętur hįdegismatur.

Annars var mér bošiš ķ hjartaveislu į sušurlandsundirlendiš, held viš Atlandshafiš einhverstašar, en sorrż, of sein er, oršinn pakksaddur.

 

Bilun varš ķ vatnskerfi Himnarķkis og mikill vatnselgur steypist yfir oss, višgerš stendur yfir.

Žetta er ljóta helvķtis bulliš ķ mér, en hvaš skal mann gjöra annars................


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Sagši ekki einhver hippi ķ den et og drekk og ver glašur (les.saddur)

faršu svo aš vinna žegar saddiš er runniš af žér.

Sverrir Einarsson, 26.9.2008 kl. 12:13

2 identicon

Sęll fręndi. Alla finnur mašur į netinu, sem er gott og gaman.  Var aš renna ķ gegnum gamlar fęrslur hjį žér (og sökum tķmamarka į kommentum žį gat ég ekki skrifaš viš hana) En jį - žetta var fęrsla skrifuš um sl. verslunarmannahelgi...Er ég oršin alveg snar eša įttu bara 4 systkini ?  ... nei bara aš spį

Annars er ég nś vel upp alin stślkukind og kvitta fyrir mig

kv frį Akureyri - Lįra Kristķn JónsInga&VinbjargarĮstudóttir

Lįra Kristķn (IP-tala skrįš) 26.9.2008 kl. 13:04

3 Smįmynd: Žröstur Unnar

Sęl fręnka góš. Neibb žaš er ekkert aš marka fęrslur skrifašar um verslunarmannahelgar.

Gaman aš "heyra" ķ žér.

Žröstur Unnar, 26.9.2008 kl. 13:12

4 identicon

Hjśkket   ég var farin aš efast um tilvist mķna.... 

Lįra Kristķn (IP-tala skrįš) 26.9.2008 kl. 13:24

5 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

hehehe legg bara hjörtun ķ pękil og žau verša sem nż nęst žegar žś įtt leiš hjį

Hrönn Siguršardóttir, 26.9.2008 kl. 17:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband