o - Hausmynd

o

Kompás - Réttarböll - Ofbeldi gegn konum og fiđrildaáhrif.

gerast-felagiMér er skapi nćst ađ vera algjörlega mótfallin ofbeldi eftir Kompásţáttinn í gćrkvöldi. Gasp

Nema á réttarböllum, ţar sem fjallţunginn rćđur ríkjum. Eđa var ţađ fallţunginn? Allavega hef ég hitt fjallkonu á réttarballi. Ţćr eru sko ekki bara á röltinu á sautjánda júní.

Vinkona mín sendi mér í pósti á pnr: 300 2.h til hćgri, link á Unifem á Íslandi ţar sem hćgt er ađ skrá sig gegn ofbeldi á konum, og er mér ţađ sönn ánćgja ađ setja ţann tengil hérna til vinstri á síđuna.

Koma svo og vera međ..................


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţröstur, ég kann betur og betur viđ ţig.  Er ţetta eđlilegt?

Krútt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.9.2008 kl. 14:13

2 Smámynd: Ţröstur Unnar

 Veit ekki. Hugsum máliđ.

Ţröstur Unnar, 23.9.2008 kl. 14:18

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

...ég hef sossum alltaf kunnađ ágćtlega viđ ţig. Er ţađ eđlilegt?

annars hélt ég ađ ég vćri krúttiđ í bloggheimum!

Hrönn Sigurđardóttir, 23.9.2008 kl. 14:30

4 Smámynd: Ţröstur Unnar

Auđvitađ er ţessi tilfinning alveg fullkomlega eđlileg stúlkur.

Viđ erum öll meira og minna krútt, ef vel er ađ gáđ.

Ţröstur Unnar, 23.9.2008 kl. 14:39

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hrönn er eđalkrútt en ţú ert ennţá bara smákrútt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.9.2008 kl. 16:48

6 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég sé ađ ţađ er orđiđ fundarfćrt í krúttklúbbnum... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 23.9.2008 kl. 17:29

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Er ekki rosalega langt síđan fundađ var síđast í krúttklúbbnum,  ţađ minnir mig.  Ég tel ţig ekkert vera neitt smákrútt, mér finnst ţú megakrútt!

Ía Jóhannsdóttir, 23.9.2008 kl. 22:04

8 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Algjörlega fundarfćrt. Heheheheheh

Guđríđur Haraldsdóttir, 24.9.2008 kl. 08:30

9 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Ég má setja "hjarta" af ţví ađ ég bý á Skaganum.

Guđríđur Haraldsdóttir, 24.9.2008 kl. 08:30

10 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég ćtla ađ setja hjarta af ţví ađ ég bý ekki á Skaganum

Hrönn Sigurđardóttir, 24.9.2008 kl. 08:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband