o - Hausmynd

o

Er að hugsa um að ráða mig sem aupair til Búlgaríu..........

aupair_2en þarf samt fyrst að fara í lagningu og litun, ná í tönnurnar mínar úr viðgerð og fá mér nýtt gerviauga. Held ég geti skilið hækjuna eftir heima því það er svo hlýtt þarna úti að mjöðmin lagast örugglega heilmikið.

Mér skilst að ég lendi í launaflokki Búlgarskra fræbblatínslumanna, en það verður bara að hafa það þó launin séu ekki há. Ég er að vísu ekki alveg búinn að skrifa undir samninginn, en þetta kemur allt saman.

Veit ekki hvort ég get bloggað þarna.

Eru þeir með símalínur í Búlgó?

Jiiiii hvað mig hlakkar til.

Farinn á fótboltaæfingu........................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Víst geturðu bloggað, þú verður hjá nöfnu minni er þaggi  mundu bara að vera í pilsi.  Cat 17   Dating  Dog 6   dýrslegar kveðjur

Ásdís Sigurðardóttir, 1.9.2008 kl. 21:43

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Það verður nú notalegt í Búlgaríu hjá þér ... hehehehhe, taktu samt göngugrindina með til öryggis. M'uahahhahah

Guðríður Haraldsdóttir, 2.9.2008 kl. 15:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband