o - Hausmynd

o

Með flugbeittum hníf risti ég skurð..............

fishá stóran vöndulinn sem lá fyrir framan mig á diskinum. Ég fletti upp þykkri húðinni og framan í mig glotti gamall pínulítill Þorskur.

"Láttu mig í friði ég er í felum hérna"

Hádegismaturinn minn.

Ýsa í orlydeigi er eitthvað það flottasta sölutrix sem fóðurseljendur hafa fundið upp.

Dem it.........ég er farinn í Einarsbúð, svangur.....................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

þessi er pottþétt keyptur á einum stað hér á skaganum grunar hvar skil vel að þú ætlir í Einars búð væntanlega hefuru fengið eitthvað gómsætt þar

Brynja skordal, 28.8.2008 kl. 22:12

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahahaha, þú ert villingur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2008 kl. 10:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband