o - Hausmynd

o

Þar hljóp á snærið hjá bloggurum............

thinkingþegar Kenýamanninum Paul Ramses var vísað úr landi í gær. Og þó, það eru nú ekki miklar upplýsingar sem við höfum um málið. Helst er minnst á það að hlífa eigi manninum við brottrekstri vegna þess að hann á barn og konu, og er á aftökulista Kenísku ríkistjórnarinnar.

 

Hvar er aftökulistinn?

Hver er konan hans, sem varð ólétt c.a sjö mánuðum áður en hann kom ólöglega inn í landið?

Er hún Íslensk, eða eru þau bæði ólöglegir innflytjendur?

Er nóg að gera íslenska stelpu ólétta til að fá hæli?

Þetta er örugglega vænsti peyi og búinn að vinna vel sína vinnu, en eigum við ekki að fara bara rólega þangað til allt liggur ljóst fyrir? Það vantar mörg brot til þess að fá heildarmyndina, sýnist mér.

Annars eru allar ábendingar vel þegnar............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Rétt er það Þröstur minn, þessvegna er ég bara á bloggróli að fylgjast með fréttum af þessu máli, finnst að fleiri upplýsingar verði að berast áður en maður fellir dóminn endanlega.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.7.2008 kl. 14:33

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég er ekki vön að blogga um fréttir, nenni því hreinlega ekki, en fékk fyrir hjartað þegar maðurinn var rifinn frá nýfæddu barninu sínu og konu, án þess að umsókn hans um pólitískt hæli hafi verið tekin fyrir. Það eitt og sér er ekki mjög mannúðleg afgreiðsla. Ég veit vel að ekki má gefa fordæmi til að allt fyllist ekki af Keníabúum með þriggja vikna gömul börn og svona. Það var einmitt svarið sem ungu þríburaforeldrarnir fengu þegar þeir báðu um niðurfellingu gjalda á rándýrum þríburavagni ... að það gæfi fordæmi. Ég sé einmitt algjörlega fyrir mér fólk fara að hlaða niður þríburum til að fá ódýrari vagn.

Guðríður Haraldsdóttir, 3.7.2008 kl. 15:24

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Jenný. Var búinn að sjá þessa frétt, en hún svarar engum af mínum spurningum.

Gurrí. Nei það er ekki mannúðleg afgreiðsla. En forsöguna verður að skoða. Það er kannski auðveldara að flýja til Íslands, ná sér í stelpu og barna hana einu barni (áður en maður er kominn til landsins) heldur en að búa til þríbura.

Mig vantar söguna alla.

Þröstur Unnar, 3.7.2008 kl. 15:35

5 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Mér finnst málið hið einkennilegasta, líkt og það vanti eitthvað af upplýsingum. Af hverju tók Útlendingsstofnun umsókn mannsins ekki fyrir?

Aðgerðin ansi harkaleg en mér finnst ég ekki vita nóg um málið, vantar fleiri fleti 

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 3.7.2008 kl. 22:11

6 identicon

konan hans er frá Kenía

Kristín (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband