o - Hausmynd

o

Finn fyrir töluverðum fráhvarfseinkennum.........

EMog leið frekar illa í gærkvöldi. Hringdi áðan í hárgreiðslumeistarann minn til að panta mér klippingu og lagningu, en enginn tími laus fyrr en kl 19:00 í kvöld.

Hugsaði með mér" jæja þá missi ég bara af fyrri hálfleik".

En heyrði svo óvart í útvarpi allra landsmanna að það væri engin leikur í kvöld, hann verður annað kvöld.

Þetta var eins og köld vatnsgusa í andlitið.

Hvað gerir maður þegar maður fær ekki skammtinn sinn?

Verður líf eftir EM?

Farinn í lagningu...................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Tveir dásamlegir dagar á fótbolta en á morgun byrjar martröðin aftur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2008 kl. 22:49

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir


Þessari törn fer að ljúka og þá kemur í ljós hvort nokkuð líf verður eftir EM...
Ég vona það nú, en maður veit aldrei. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 25.6.2008 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband