o - Hausmynd

o

Ķrskir dagar į Akranesi - Yngri en 23. įra fį ekki ašgang........

Laundryog žeim sem geta ekki sżnt fram į aš hafa greitt ašgangseyri, veršur umsvifalaust vķsaš burt žašan.

Žį er žaš į hreinu, takk fyrir.

Ég hef nś reyndar ekki myndaš mér skošun į žessum aldurstakmörkunum, en ef žaš er aš virka ķ rétta įtt, žį er žaš bara hiš besta mįl. Bara spurning hver įttin er.

Hįtķšinni hefur veriš flżtt frį žvķ sem įšur hefur veriš og veršur hśn haldin fyrstu vikuna ķ jślķ aš žessu sinni.

Aš sjįlfsögšu veršur raušhęršasti Ķslendingurinn valinn aš vanda.

Koma svo allir helstu raušhausar landsins, męta nś...............


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Hvaš er hin rétta įtt?  Sś įtt sem hentar yšur Hr. Žröllmundur?

Skmmastķn addna.

Jennż Anna Baldursdóttir, 23.6.2008 kl. 17:34

2 Smįmynd: Žröstur Unnar

Jebb, žaš er ķ įttina.

Skammast mķn ekkert.

Žröstur Unnar, 23.6.2008 kl. 18:15

3 identicon

Hola amigo!

Aldrei aš vita nema ég lįti sjį mig! 

Asta (IP-tala skrįš) 23.6.2008 kl. 18:59

4 Smįmynd: Žröstur Unnar

Ertu oršin 23ja senjorita Įsta?

Žröstur Unnar, 23.6.2008 kl. 19:05

5 identicon

Ę.. žś meinar!

En žaš veršur ekkert aldurstakmark į Sigurrós og Björk heima hjį mér ķ Laugardalnum..  stefni žangaš bara

Asta (IP-tala skrįš) 24.6.2008 kl. 10:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband