o - Hausmynd

o

Vegna utanað komandi þrýstings...........

happy-birthdaysérstaklega frá manneskju sem ég hef aldrei séð, og einnig til að halda í ævafornar hefðir, sem ég að vísu hef margt fyrir löngu lagt af, þá sé ég mig einfaldlega knúin til að upplýsa samfélagið um það að ég á afmæli í dag.

Er ekki alveg með á hreinu hve mörg afmæli ég hef átt, en who kjers, not me.

 

 

 

 

Komaso og syngja ........ nei nei ekki upphátt asnarnir ykkar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gjugg í borg.  Þú ert fimmtíu og eitthvað.  Sumir sem sumir hafa aldrei séð eru magnaður þrýstiHÓPUR.

Til hamó.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.3.2008 kl. 08:56

2 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 09:03

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Innilegar hamingjuóskir og njóttu dagsins.  Aldur er afstæður, svo það sé á tæruHappy Birthday 

Ía Jóhannsdóttir, 26.3.2008 kl. 09:34

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Til hamingju með daginn, ungi maður...  Ef eitthvað er að marka Dúu erum við jafnöldrur, ég næ þér í desember... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 26.3.2008 kl. 10:23

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Æi takk esskurnar og sérstaklega Lára Hanna.

Þröstur Unnar, 26.3.2008 kl. 11:20

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Innilega til hamingju með afmælið.

Marta B Helgadóttir, 26.3.2008 kl. 11:25

7 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Til hamingju með ammlið ungi maður!

Ég get hughreyst þig með því að þú ert ekki jafngamall og foreldrar mínir. Samt ekki jafnungur og ég Sko! Ég kann alveg að gleðja fólk!

Eigðu frábæran dag! Aldur er ekkert afstæður, hann er fjarstæður.

Laufey Ólafsdóttir, 26.3.2008 kl. 13:16

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert semsagt rétt rúmlega árinu eldri en ég. Ég verð 52 þann 5.apríl.  Innilega til hamingju með daginn kallinn minn, gott að vera svona fiftý something, hættum bara að telja.   Happy Birthday  Birthday Surprise Party

Ásdís Sigurðardóttir, 26.3.2008 kl. 13:48

9 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Til hammara með ammara!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 26.3.2008 kl. 15:33

10 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með afmælið!! Ég er laglaus svo ég ætla ekki að syngja

Huld S. Ringsted, 26.3.2008 kl. 16:26

11 Smámynd: Rebbý

heyrðist söngurinn minn upp á skaga?
til lukku með daginn ..... merkilegt hvað allir eru að eldast þessa dagana en líta samt betur út en nokkru sinni fyrr ..... á örugglega við um þig líka

Rebbý, 26.3.2008 kl. 18:54

12 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

INNILEGA til hamingju með daginn.

Guðríður Haraldsdóttir, 26.3.2008 kl. 19:33

13 Smámynd: Þröstur Unnar

Á ekki orð og ætla ekkert að reyna að vera fyndinn, bara hjartans þakkir fyrir kveðjurnar.

Þröstur Unnar, 26.3.2008 kl. 21:18

14 Smámynd: Brynja skordal

Til hamingju með Afmælið

Brynja skordal, 26.3.2008 kl. 23:43

15 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Innilegar hamingjuóskir með daginn. Fjörið rétt að byrja

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 27.3.2008 kl. 00:03

16 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Æ æ, ég fylgist ekki nógu vel. Alltof sein að senda afmæliskveður. Vona að það sé í lagi að fá eina svona eftirá.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 1.4.2008 kl. 06:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband