o - Hausmynd

o

Er hęgt aš blogga alla leiš frį Danmörku og er ekki bloggiš lengi į leišinni til ykkar.......

HPIM1142 

žaš er svo helv. langt mundi mašur missa af einhverju? Shocking

Haldiš žiš aš ég sé aš grķnast? O neeee.

Er aš spökulera ķ tilboši sem ég fékk frį Dönsku bakarķi, alveg hreint ķ mišbęnum ekki langt frį brautarstöšinni. Lķtiš bakarķ og konditorķ, fķnn vinnutķmi, ódżrt hśsnęši, fķn laun, ódżr Carlsberg.

Eša er oršiš stórhęttulegt aš vera žarna vegna óeirša?

Ęi er bśinn aš fį nóg af Óla Eff og kem bara kannski aftur ef Villi veršur borgarstjóri.

Hręšslutilfinning grķpur mig žegar ég hugsa um aš yfirgefa landiš mitt og įstirnar ķ lķfi mķnu.

Hux, hux.............

 

Žessi fęrsla flokkast undir vęmninsblogg, so what..........


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir

Žś nįttśrlega endurheimtir ekki įstirnar ķ lķfi žķnu ef žś yfirgefur skeriš, į žvķ er enginn vafi. Žś fęrš hins vegar kannski eitthvaš annaš ķ stašinn

Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir, 11.2.2008 kl. 23:30

2 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Vertu heima hjį žér, žś ert svo krimmalegur aš žś veršur sallašur nišurį fyrstu fimm mķnśtunum.  DJ'OK

Jennż Anna Baldursdóttir, 11.2.2008 kl. 23:38

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Köben er fķn, sonur minn og tengdadóttir bśa žar, ég kem og heimsęki žig ef žś ferš śt. Žaš er engin hętta aš žś žurfir aš sakna okkar blogg įstkvenna žinna, viš eltum ķ rafręnu formi.  Computer  Computer

Įsdķs Siguršardóttir, 12.2.2008 kl. 00:30

4 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Žś dirfist ekki aš fara, addna bloggvinur kęri! Viš sem eigum eftir aš hittast viš gręnmetisboršiš ķ Einarsbśš!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 12.2.2008 kl. 17:01

5 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Žaš er stórhęttulegt aš fara til śtlanda. Mašur ratar ekki alltaf heim aftur. Ég fór til Kanada fyrir įtta og hįlfu įri og ętlaši aš vera ķ eitt. Ég er ekki enn komin heim og viršist ekkert vera į leišinni.

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 12.2.2008 kl. 19:27

6 identicon

den danske pulse! rosagóš. Ég elska Danmörk!!!  Geršu žaš sem er best fyrir žig Pabbi minn. Žar sem žer lišur vel Annars er örugglega erfitt aš kvešja gamla góša ķsland!! 

Kv aš noršan.

Jóhanna littla dóttir (IP-tala skrįš) 12.2.2008 kl. 20:57

7 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Ekki taka mark į žessum heimalingum hér aš ofan.  Danskó er fķnt land og ég er bśin aš bśa ķ 18 įr frį,, Hamingjulandinu".  Sakna ašeins noršurljósanna. 

 Lķtiš mįl aš skreppa heim og kķkja ķ gręnmetisboš hjį Gurrż. Svo er stutt ķ heimsókn til okkar ķ Prag. Ekki spurning, lįta hugann rįša.  Viš lifum bara einu sinni!  

Ķa Jóhannsdóttir, 13.2.2008 kl. 01:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband