o - Hausmynd

o

Ég hef veriš bošašur ķ vištal į Rįs 2.........................

Syngjandisunnudaginn 10 febrśar, til žess aš ręša um ašra bloggara og upplżsa landsmenn um mitt einkalķf.

Žess vegna er ég ķ óša önn aš flokka nišur žį sem koma til greina og semja eitthvaš um žį.

----------------------------

Hef reyndar forskot žvķ ég hef myndaš mér įkvešnar skošanir į mörgum ykkar, og er ķ ašra óšaönn aš skrifa um žaš. Žetta tekur mikinn tķma og žess vegna biš ég ykkur afsökunar į aš hafa ekki truflaš ykkur flest, meš kommentum.

En eitt enn. Ég fékk óvęnt stušnings-meil viš HAM fęrslunni hér į undan og er žess vegna aušmjśklega žakklįtur žvķ, og fleygi henni ekki žess vegna.

Veit alveg aš svona auglżsingar pirra marga hér, en žiš veršiš bara aš lifa meš žvķ esskurnar.

Farinn fram............

Fyrri helmingurinn af žessari fęrslu er hauga lygi og hinn seinni auglżsing ķ boši bloggteljara.....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žś veršur nś ekki ķ vandręšum maš aš sjóša einhverja vitleysu um okkur vinkonur žķnar. Viš getum lķka hjįlpaš žér viš aš setja eitthvaš krassandi saman. 

Įsdķs Siguršardóttir, 28.1.2008 kl. 23:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband