o - Hausmynd

o

Stelpur stripplast og strákar syngja, söngleikurinn á Broadway í boði sítt að aftan kynslóðinni......

George_MichaelÍ fjörutíu og fjögurramanna hópi var bara skelfilega gaman á Broadway. Ágætis sýning og jólahlaðborð á undan, sem ég að vísu skrópaði í. Undarlegt með mig að fara ekkert nema í stórum hópum. Er samt staðráðinn í að fara einhverntíma síðar, í smærri hópum.

Eftir þessa ágætis ferð í borgina þar sem ég gisti á Park-Inn hótelinu, ruddist yfir mig mikill svefndrungi sem varaði í allan gærdag og mestan daginn í dag. Held ég hafi smitast af dálítilli fyrirjólatíðaspennu eða kvíða sömu sortar, þarna hinumegin við flóann. Sá ekkert morð, nauðgun eða pissandi fólk, sem betur fer.

 

Sjúkkitt..........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sjúkket, gott þú slappst heim óámiginn. Ertu ekki vel inni í hlutunum eftir gistingu á Park-Inn?? hvar er það annars??  Eigðu góða viku gamli minn.

 Peeing In The Snow 

Ásdís Sigurðardóttir, 18.11.2007 kl. 22:07

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Kórrétt Lísa mín en gleymdi að draga frá glugganum.

Þröstur Unnar, 19.11.2007 kl. 17:10

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þröstur; híhí, er það ekki hjarðeðlið sem gerir það að verkum að fólk ferðast í hópum og það er leim að fara ekki á hlaðborðið sjálft. Namminammi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.11.2007 kl. 22:12

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Jú Jenný hjarðeðlið í okkur bændunum. Annars voru 38 konur 7 karlmenn í hjörðinni, þannig að ég lét nægja að koma síðar um kvöldið til að skoða rústir hlaðborðsins.

Þröstur Unnar, 19.11.2007 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband