o - Hausmynd

o

Alveg makalaus helgi - Mannrįn um mišjan dag.................

partyMér hefur veriš ręnt. Žaš eru sex systkini mķn įsamt mökum žeirra, sem įkvįšu fyrir allnokkru aš taka mig ófrjįlsri hendi og fęra mig naušugan héšan af Skaganum, ķ borg óttans. Žar į aš éta brjįlaša villidżrabrįš ķ Perlunni klukkan 19:00 sharp ķ kvöld, kjafta saman drekka drykk og annan og ég veit ekki hvaš. Eftir žetta villidżraįt er ekkert įkvešiš, en nóttinni veršur eytt ķ Bęndahöllinni, aš sjįlfsögšu. Žess var fariš į leit viš mig aš bjóša meš mér einhverri yngismeynni, en vannst ekki tķmi til leitar, žannig aš žetta veršur alveg makalaust kvöld. En ég efast ekki um aš žaš er örgla einhver frķšleiksfrśin til ķ svona ęfintżri meš svona myndarlegum manni sem į raušan jeppa og alles..hmmmm, not?

Góša helgi elskurnar og étiš nś ekki yfir ykkur.........


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Góša skemmtun og njóttu vel. 

Marta B Helgadóttir, 3.11.2007 kl. 14:34

2 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Vona aš žetta hafi veriš ęši!!!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 5.11.2007 kl. 09:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband